TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

TPC Company Trip 2018 Khu vực Phía Nam - Nha Trang - Together We Win

      Quan tâm chăm sóc tới đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, trở thành hoạt động thường niên được BLĐ Thịnh Phát chú trọng. Ngày 6/10 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức Tour du lịch Nha Trang cho cán bộ nhân viên TPC trong 3 ngày 2 đêm.

 

     Hằng năm, Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Thịnh Phát đều tổ chức các đợt du lịch nghỉ mát cho CBCNV nhằm chăm sóc đến đời sống tinh thần cho CBCNV trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi giải trí, du lịch nghỉ mát sau thời gian dài lao động vất vả. Năm nay, BLĐ công ty đã tổ chức tour du lịch nghỉ mát 3 ngày 2 đêm cho CBCNV công ty tại Thành phố biển Nha Trang từ ngày 6/10 đến 8/10/2018.

      Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty mỗi năm nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các CBCNV. Từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa TPC phát triển mạnh hơn nữa trong năm tới. 

 

      Trong 3 ngày 2 đêm, các cán bộ của Thịnh Phát được thoải mái khám phá bãi biển trải dài dọc theo thành phố, tham quan những địa điểm kỳ thú như tháp Bà Ponagar - công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, hồ cá Trí Nguyên,  các đảo trong vịnh Nha Trang, lặn biển khám phá đại dương, tham quan các địa chỉ tâm linh chùa Long Sơn, Nhà Yến, Bãi Dài…Ngoài ra, điểm nhấn để lại ấn tượng đáng nhớ và những trải nghiệm khó quên với các cán bộ là hoạt động Teambuilding sôi nổi, gắn kết tại KDL Bãi Dài. Những trò chơi teambuilding sôi nổi, những hoạt động gắn kết của TPC đã làm dậy sóng bãi biển Nha Trang.

 

     Chuyến du lịch diễn ra không dài, song là khoảng thời gian quý báu cho anh em giờ phút nghỉ ngơi thật sảng khoái, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu và gắn bó giữa các phòng ban trong công ty. Khí thế vui vẻ, an toàn đó như tiếp thêm sức mạnh, sự gắn bó, động lực để cán bộ thêm hăng say làm việc, góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2018 mà Ban lãnh đạo đề ra.

Hi vọng trong thời gian sắp tới, Thịnh Phát sẽ có thêm nhiều những chuyến đi vui vẻ, thú vị hơn nữa.