TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tổ chức sinh nhật tháng 9 cho CBNV - Nét đẹp văn hóa Thịnh Phát

  Với phương châm “Con người là tài sản lớn nhất của Doanh nghiệp”, việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của Thịnh Phát. Bên cạnh đó, buổi mừng sinh nhật còn có ý nghĩa tạo không gian thoải mái để các CBNV giao lưu, tăng cường quan hệ để gắn bó, đoàn kết hơn.

   

       Trong tháng 9 này, TPC  vui mừng chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng đồng thời cũng không quên gửi lời chúc đến các anh chị em CCA, DSA, BO thuộc TT Kinh Doanh và các CBNV khối Back Office... Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV TPC, bà Nguyễn Bảo Anh và ông Hoàng Gia Sơn đã trao trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp, chúc các anh chị em CBNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa TPC phát triển ngày càng lớn mạnh.

     

      Chương trình sinh nhật tháng 9 kết thúc, đọng lại trong lòng mỗi CBNV TPC những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của CBNV. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong tập đoàn luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng Thịnh Phát ngày càng phát triển.