TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

Văn hóa Thịnh Phát

Môi trường làm việc tại Thịnh Phát

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tự do thể hiện ý kiến quan điểm cá nhân, trao cho bạn cơ hội tốt nhất để thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân và xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững với 4 tiêu chí:

 

Tôn trọng cá nhân

Tại Thịnh Phát,  chúng tôi chấp nhận từng cá nhân với điêm mạnh, điểm yếu, điểm tốt và điểm chưa hoàn thiện, đồng thời, tạo điều kiện tối đa để các thành viên được là chính mình, được thực hiện những ước mong trong công việc và cuộc sống của mình.

Tôn trọng tập thể

Thịnh Phát là ngôi nhà chung nơi mọi công dân đều được quan tâm, sẻ chia và cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung vì sự phát triển lớn mạnh và bền vững  của công ty.

Sẵn sàng đổi mới

Đây là một phẩm chất đặc biệt của công dân Thịnh Phát. Chúng tôi luôn tự đặt câu hỏi còn cách nào khác  tốt hơn không, hiệu quả hơn không? Tinh thần đổi mới kết hợp với việc liên tục học hỏi đã giúp Thịnh Phát  nhanh chóng lớn mạnh và giữ vững vị trí trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Nhiệt huyết tràn đầy

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, yêu nghề chúng tôi luôn phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung. Khi có một nhiệm vụ mới, chúng tôi luôn bắt tay vào việc với sự nghiêm túc và cầu thị nhất có thể. Chính sự nhiệt tình của các công dân đã làm cho mọi nhiệm vụ đều có thể vượt qua, mọi thử thách đều có thể chinh phục.