TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

NÉT KHÁC BIỆT CAFE TPC

Cà phê là loại thức uống phổ biến của mọi tầng lớp, lứa tuổi, từ người già đến người trẻ. Nhưng tại Thịnh Phát, uống cafe ngoài việc giúp  tinh thần sảng khoái, đánh thức bộ não sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi còn mang nét ý nghĩa riêng.

 

 

Chúng tôi thường nhâm nhi ly cà phê nâu nóng vào buổi sáng  sớm trong không khí se lạnh, khi ánh nắng mới kịp lấp ló xuyên qua ô cửa kính. Cũng có thể là ly cafe sữa đá mát lạnh buổi trưa hè oi ả. Chúng tôi có thể không ngồi quá lâu, nhưng cũng đủ để trao nhận thông tin giữa những người bạn thân tình.

Quầy cafe của Thịnh Phát hoạt động hoàn toàn tự động. Các vị khách thường ngồi san sát chung bàn, hoặc cũng có thể mua theo hình thức take away - uống tại bàn làm việc. Điều khác biệt ở quầy cafe này là hoàn toàn không có bóng dáng của người phục vụ. Người mua tự lấy nguyên liêu, tự pha chế tùy khẩu vị và tự thanh toán. Nguyên liệu, chỗ ngồi lúc nào cũng sẵn sàng, và hộp thanh toán cũng luôn sẵn sàng nhận tiền trả của khách hàng một cách tự giác. Lợi nhuận thu được từ việc bán cafe này được TPC sử dụng vào các mục đích thiện nguyện chung của toàn công ty, để hàng ngày hàng giờ chúng tôi luôn ý thức đươc rằng "sống trong đời sống cần có môt tấm lòng" - với bản thân, với đồng nghiệp và với xã hội.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tới quầy cafe của chúng tôi và thưởng thức ngay nào. Một hành động nhỏ, một đóng góp nhỏ sẽ góm góp cho những nụ cười ở những nơi xa xôi hơn đang thực sự cần sự tương trợ của chúng ta!