TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

THỊNH PHÁT - PARTY GIÁNG SINH HOÀNH TRÁNG & Ý NGHĨA

Vào lúc 11h30 sáng ngày 22/12/2018, tại trụ sở tầng 24 Tháp C, tòa nhà Centrall Point, TPC đã trân trọng tổ chức tiệc Giáng Sinh 2018. Mini Party chào đón Giáng sinh được diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp nhằm kết nối các cán bộ nhân viên trong Công ty và tạo thêm nguồn cảm hứng cho những ngày làm việc bận rộn cuối năm.

 Chương trình bao gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc từ Heaven Band với Guitar, Saxophone, trống Cajon…Không gian bữa tiệc chìm đắm trong các ca khúc Giáng Sinh và các tình khúc bất hủ. Đặc biệt hơn nữa là phần trình diễn và giao lưu đến từ các cán bộ nhân viên trong Công ty.

 

Các hoạt động vui chơi thú vị và nhiều giải thưởng, quà tặng ý nghĩa đã mang lại không khí chào đón Giáng sinh vô cùng vui tươi và ấm áp. Buổi tiệc còn tạo cơ hội cho các cán bộ, nhân viên trò chuyện, chia sẻ và xích lại gần nhau hơn.

 Dạ tiệc Giáng sinh là một chương trình mang đậm dấu ấn của con người TPC tràn đầy khí thế và nhiệt huyết. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên TPC luôn dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Một số hình ảnh trong buổi Party: